Trong chương trình giảng dạy THPT giáo dục nghề nghiệp có nội dung và yêu cầu môn sinh học về các cấp độ tổ chức của thế giới sống?
- Trong chương trình giảng dạy THPT giáo dục nghề nghiệp có nội dung và yêu cầu môn sinh học về các cấp độ tổ chức của thế giới sống?
- Kiến thức môn sinh học về cảm ứng, sinh trưởng và phát triển ở sinh vật trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông giáo dục nghề nghiệp có nội dung và yêu cầu là gì?
- Nội dung và yêu cầu kiến thức môn sinh học về sinh sản ở sinh vật trong chương trình trung học phổ thông giáo dục nghề nghiệp như thế nào?
Trong chương trình giảng dạy THPT giáo dục nghề nghiệp có nội dung và yêu cầu môn sinh học về các cấp độ tổ chức của thế giới sống?
Căn cứ Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn sinh học ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT quy định kiến thức môn sinh học về mở đầu và giới thiệu chung các cấp độ tổ chức của thế giới sống trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông có nội dung và yêu cầu như sau:
Trong chương trình giảng dạy THPT giáo dục nghề nghiệp có nội dung và yêu cầu môn sinh học về các cấp độ tổ chức của thế giới sống? (Hình từ Internet)
Kiến thức môn sinh học về cảm ứng, sinh trưởng và phát triển ở sinh vật trong chương trình giảng dạy trung học phổ thông giáo dục nghề nghiệp có nội dung và yêu cầu là gì?
Tại Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn sinh học ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT quy định nội dung và yêu cầu kiến thức môn sinh học về sinh học tế bào trong chương trình trung học phổ thông như sau:
Nội dung và yêu cầu kiến thức môn sinh học về sinh sản ở sinh vật trong chương trình trung học phổ thông giáo dục nghề nghiệp như thế nào?
Theo Phụ lục I Khối lượng kiến thức môn sinh học ban hành kèm theo Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT quy định nội dung và yêu cầu kiến thức môn sinh học về sinh học vi sinh vật và virus trong chương trình trung học phổ thông như sau:
Trân trọng!
Tạ Thị Thanh Thảo