Quy định về nguyên tắc chung phân công vận hành và quản lý của Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội VN

Nguyên tắc chung phân công vận hành và quản lý của Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội VN được quy định ra sao? Văn bản nào quy định về vấn đề này?

Nguyên tắc chung phân công vận hành và quản lý của Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội VN quy định tại Khoản 1 Điều 7 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1582/QĐ-BHXH năm 2021, cụ thể như sau:

Nguyên tắc chung phân công trách nhiệm

- Danh sách các mục, chuyên mục trên Cổng Thông tin điện tử (phụ lục kèm theo). Tùy vào tình hình thực tế, Ban Biên tập xem xét, bổ sung, điều chỉnh danh sách các mục, chuyên mục trên Cổng Thông tin điện tử và yêu cầu các đơn vị trực thuộc chuẩn bị, cung cấp thông tin.

- Các đơn vị trực thuộc khi cung cấp nội dung thông tin, dữ liệu cho Ban Biên tập để đăng tải Cổng Thông tin điện tử phải bảo đảm phù hợp với chức năng nhiệm vụ của đơn vị, tuân thủ các quy định hiện hành về lĩnh vực đơn vị đang phụ trách.

- Ban Biên tập có trách nhiệm kiểm tra đối chiếu thông tin trước khi đăng tải Cổng Thông tin điện tử, bảo đảm tuân thủ các quy định của pháp luật.

Trân trọng.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào