Cục Thuế địa phương có trách nhiệm nào trong quản lý hóa đơn, chứng từ điện tử

Xin được hỏi, theo quy định mới nhất thì cục Thuế địa phương có trách nhiệm nào trong quản lý hóa đơn, chứng từ điện tử?

Theo Khoản 2 Điều 57 Nghị định 123/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 01/07/2022) quy định về trách nhiệm của cơ quan thuế trong quản lý hóa đơn, chứng từ điện tử trong đó:

Cục Thuế địa phương có trách nhiệm:

- Quản lý hoạt động tạo, phát hành hóa đơn, chứng từ của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn;

- Đặt in, phát hành các loại hóa đơn để bán cho các đối tượng theo quy định tại Nghị định này;

- Thanh tra, kiểm tra hoạt động tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn, chứng từ trên địa bàn.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Hóa đơn giấy

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào