Áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế được hiểu như thế nào?

Xin được hỏi, theo quy định mới nhất thì áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế được hiểu như thế nào?

Theo Khoản 1 Điều 3 Thông tư 31/2021/TT-BTC (Có hiệu lực từ 02/07/2021) quy định như sau:

Áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế là việc ứng dụng các quy trình nghiệp vụ, các nguyên tắc, biện pháp, kỹ thuật về quản lý rủi ro và kết quả đánh giá tuân thủ pháp luật thuế, mức độ rủi ro người nộp thuế để quyết định thực hiện các biện pháp nghiệp vụ trong quản lý thuế.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Quản lý thuế

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào