Cách thức gửi hồ sơ xin cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không

Cách thức gửi hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không theo quy định hiện hành gồm những gì? Nhờ tư vấn.

Khoản 4 Điều 57 Nghị định 05/2021/NĐ-CP quy định việc cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không như sau:

Tổ chức gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc bằng các hình thức phù hợp khác đến Bộ Giao thông vận tải và phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin trong hồ sơ. Hồ sơ gồm:

- Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép theo Mẫu số 05 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;

- Các tài liệu có liên quan đối với trường hợp thay đổi nội dung Giấy phép (nếu có).

Như vậy, có thể gửi hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không dưới cách thức:

- Gửi trực tiếp;

- Qua đường bưu chính;

- Hoặc bằng các hình thức phù hợp khác.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào