Quy định về tính giáo dục của đồ chơi sử dụng trong các cơ sở giáo dục mầm non

Tính giáo dục của đồ chơi sử dụng trong các cơ sở giáo dục mầm non được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định? Mong sớm nhận hồi đáp.

Tính giáo dục của đồ chơi sử dụng trong các cơ sở giáo dục mầm non quy định tại Điều 6 Thông tư 47/2020/TT-BGDĐT, cụ thể như sau:

- Phù hợp với nội dung Chương trình giáo dục mầm non và các hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ em trong cơ sở giáo dục mầm non; giúp trẻ em phát triển các lĩnh vực thể chất, ngôn ngữ, trí tuệ, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội.

- Đáp ứng yêu cầu phát triển Chương trình giáo dục mầm non, phù hợp với xu thế hội nhập và yêu cầu đổi mới phương pháp.

- Đồ chơi không chứa đựng nội dung bạo lực, thông tin xuyên tạc, kì thị về chính trị, tôn giáo, sắc tộc, giới tính.

- Đồ chơi được thiết kế có tính năng kích thích phát triển thể chất, tư duy, sáng tạo; phù hợp với nhu cầu và phát triển của từng độ tuổi.

- Hỗ trợ trẻ em có nhu cầu đặc biệt bao gồm các nhu cầu về thể chất, giác quan và học tập.

Trân trọng.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cơ sở giáo dục mầm non

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào