Mẫu đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp năm 2021

Mẫu đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp 2021 mình làm theo mẫu xin ở đâu bạn? Hay mình viết tay?

Theo quy định tại Điều 16 Nghị định 28/2015/NĐ-CP thì hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp bao gồm:

1. Đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp (theo mẫu).

2. Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong các giấy tờ sau:

- Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động;

- Quyết định thôi việc;

- Quyết định sa thải;

- Quyết định kỷ luật buộc thôi việc;

- Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc.

3. Sổ bảo hiểm xã hội.

Như vậy, một trong các giấy tờ cần có là đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu. Bạn có thể tải mẫu đơn và điền thông tin vào.

Xem chi tiết: Mẫu đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm thất nghiệp

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào