Việc bố trí, phân công công tác công chức được quy định như thế nào?

Tìm hiểu quy định về việc sử dụng, quản lý công chức. Ban biên tập cho hỏi: Việc bố trí, phân công công tác công chức được quy định như thế nào? Mong sớm nhận hồi đáp.

Việc bố trí, phân công công tác công chức được quy định tại Điều 25 Nghị định 138/2020/NĐ-CP, cụ thể như sau:

- Việc bố trí, phân công công tác cho công chức phải bảo đảm phù hợp giữa quyền hạn và nhiệm vụ được giao với chức danh, chức vụ và ngạch công chức được bổ nhiệm.

- Người đứng đầu cơ quan sử dụng công chức chịu trách nhiệm bố trí, phân công công tác, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của công chức, bảo đảm các điều kiện cần thiết để công chức thi hành nhiệm vụ và thực hiện các chế độ, chính sách đối với công chức.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào