Trước khi sử dụng biên lai đặt in thì có phải thông báo hay không?

Cho tôi hỏi, trước khi sử dụng biên lai đặt in thì có phải thông báo với cơ quan quản lý thuế không ạ? Xin được hỏi theo quy định mới nhất.

Theo Khoản 1 Điều 36 Nghị định 123/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 1/7/2022) quy định về thông báo phát hành biên lai đặt in, tự in như sau:

Tổ chức thu phí, lệ phí trước khi sử dụng biên lai đặt in, tự in phải lập Thông báo phát hành biên lai và gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp. Thông báo phát hành biên lai gửi cơ quan thuế theo phương thức điện tử.

Căn cứ quy định trên thì tổ chức thu phí, lệ phí trước khi sử dụng biên lai đặt in thì phải lập thông báo phát hành biên lai và gửi đến cơ quan quản lý thuế trực tiếp.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào