Bước chuẩn bị kiểm tra tài chính của cấp ủy cùng cấp quy định như thế nào?

Bên tôi đang chuẩn bị kiểm tra tài chính đối với cơ quan tài chính cấp ủy cùng cấp. Vậy cho tôi hỏi bước chuẩn bị kiểm tra tài chính quy định như thế nào? Xin cảm ơn!

Tại Mục I Quy trình kiểm tra tài chính của cơ quan tài chính cấp ủy cùng cấp ban hành kèm theo Quyết định 684-QĐ/UBKTTW năm 2018 quy định kiểm tra tài chính cấp ủy cùng cấp quy định:

- Căn cứ vào kế hoạch công tác và kết quả giám sát hoặc nhiệm vụ do Thường trực Ủy ban giao, Vụ trưởng Vụ Kiểm tra Tài chính báo cáo, đề xuất với các thành viên Ủy ban phụ trách vụ về kế hoạch kiểm tra, dự kiến đoàn kiểm tra; đề xuất đồng chí Phó Chủ nhiệm Ủy ban chỉ đạo đoàn kiểm tra.

- Vụ trưởng trình Thường trực Ủy ban xem xét, ban hành quyết định kiểm tra và kế hoạch kiểm tra.

- Đoàn kiểm tra phân công nhiệm vụ cho các thành viên; xây dựng lịch làm việc; xây dựng đề cương gợi ý báo cáo giải trình; chuẩn bị các văn bản, tài liệu phục vụ việc kiểm tra.

Trên đây là nội dung về bước chuẩn bị kiểm tra tài chính của cơ quan tài chính cấp ủy cùng cấp theo quy định hiện hành.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào