Lập hơn 2 bản HĐLĐ có được không?

Chào bạn, nhờ bạn tư vấn giúp hiện tại pháp luật có quy định hợp đồng lao động phải lập thành mấy bản không, nếu công ty tôi ghi hợp đồng lao động được lập thành 4 bản, người lao động giữ 01 bản và người sử dụng lao động giữ 03 bản thì có sai hay vi phạm pháp luật không? Cảm ơn!

Hình thức hợp đồng lao động được quy định tại Điều 16 Bộ luật Lao động 2012 như sau:

1. Hợp đồng lao động phải được giao kết bằng văn bản và được làm thành 02 bản, người lao động giữ 01 bản, người sử dụng lao động giữ 01 bản, trừ trường hợp quy định tại khoản 2 Điều này.

2. Đối với công việc tạm thời có thời hạn dưới 03 tháng, các bên có thể giao kết hợp đồng lao động bằng lời nói.

Như vậy, pháp luật không có quy định hợp đồng không được lập quá 2 bản, như vậy khi có nhu cầu thì bạn có thể lập hơn 2 bản hợp đồng.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Hợp đồng lao động

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào