Kế hoạch biên chế công chức hằng năm cần hồ sơ gì?
Căn cứ Khoản 1 Điều 12 Nghị định 62/2020/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 20/7/2020) quy định về hồ sơ gửi kế hoạch biên chế công chức hằng năm như sau:
a) Văn bản đề nghị kế hoạch biên chế công chức hằng năm;
b) Kế hoạch biên chế công chức hằng năm của cơ quan, tổ chức theo quy định tại Điều 11 Nghị định này;
c) Bản sao các văn bản của cơ quan có thẩm quyền, người có thẩm quyền quyết định hoặc phê duyệt biên chế công chức của năm trước liền kề với năm kế hoạch.
Trên đây là nội dung hỗ trợ về hồ sơ gửi kế hoạch biên chế công chức hằng năm.
Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật