Báo cáo hàng năm của văn phòng đại diện nộp vào cuối tháng 1 năm tới và đăng ký mã số thuế TNCN

Tôi là nhân viên văn phòng đại diện Shinhan Precision tại Hà Nội, tôi muốn hỏi một số vấn đề như sau, rất mong nhận được sự tư vấn từ quý cơ quan: - Mẫu báo cáo hàng năm của văn phognf đại diện nộp vào cuối tháng 01 năm tới là mẫu nào? trong mục nào trên trang web? - Thủ tục đăng kí mã số thuế TNCN cho trưởng văn phòng đại diện gồm những gì? + Hiện tôi đã có mã thuế TNCN nhưng chưa phải là nhân viên chính thức thì có phải làm quyết toán thuế TNCN hàng tháng không? Nếu phải làm thì làm theo mẫu nào? Khi ký hợp đồng chính thức thì làm theo mẫu nào? Vào mục nào để tải mẫu?

- Về Báo cáo năm của Văn phòng đại diện: Bạn tìm Thông tư 11/2006/TT-BTM của Bộ Thương mại ngày 28/9/2006, Phụ lục IV có mẫu Báo cáo của Văn phòng đại diện.
- Về liên quan đến thuế thu nhập cá nhân: Bạn Liên hệ với Cục Thuế Hà Nội G21 - G23 đường Thành Công hoặc trên Trang thông tin của Cục Thuế Hà Nội để được hướng dẫn cụ thể.
- Về Hợp đồng lao động: Có mẫu hợp đồng theo hướng dẫn của Bộ Lao động, chúng tôi không có hướng dẫn nào về việc này.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn phòng đại diện

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào