Có cần phải viết đơn khi đến khiếu nại trực tiếp hay không?
Theo Khoản 3 Điều 8 Luật Khiếu nại 2011 quy định về hình thức khiếu nại trực tiếp như sau:
Trường hợp người khiếu nại đến khiếu nại trực tiếp thì người tiếp nhận khiếu nại hướng dẫn người khiếu nại viết đơn khiếu nại hoặc người tiếp nhận ghi lại việc khiếu nại bằng văn bản và yêu cầu người khiếu nại ký hoặc điểm chỉ xác nhận vào văn bản, trong đó ghi rõ nội dung theo quy định tại khoản 2 Điều này.
=> Như vậy khi bạn đến khiếu nại trực tiếp thì người tiếp nhận khiếu nại sẽ hướng dẫn bạn viết đơn hoặc người tiếp nhận ghi lại việc khiếu nại bằng văn bản và yêu cầu bạn ký hoặc điểm chỉ xác nhận vào văn bản.
Ban biên tập thông tin đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật