Việc ghi nhận sự cố đối với phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường được quy định như thế nào?

Hiện đang công tác tại Sở Tài nguyên và Môi trường của huyện. Tôi có thắc mắc cần hỗ trợ như sau: Phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường được ghi nhận sự cố như thế nào?. Xin cảm ơn

Tại Khoản 2 Điều 11 Thông tư 20/2019/TT-BTNMT quy định về việc ghi nhận sự cố của phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường, cụ thể như sau:

- Ghi nhận sự cố:

+ Các bước thực hiện

Ghi nhận sự cố. Xác minh sự cố.

Cập nhật danh mục sự cố.

+ Sản phẩm

Danh mục sự cố (theo mẫu VH.02).

Bên cạnh đó, tại Khoản 3,4 Điều này còn quy định như sau:

- Phân tích sự cố:

+ Các bước thực hiện

Phân loại, đối chiếu danh mục sự cố.

Phân tích các nguyên nhân có thể gây ra sự cố.

Đề xuất giải pháp khắc phục sự cố.

+ Sản phẩm

Báo cáo phân tích và đề xuất giải pháp khắc phục sự cố (theo mẫu VH.03).

- Khắc phục sự cố:

+ Các bước thực hiện

Nghiên cứu giải pháp được đề xuất.

Thực hiện giải pháp khắc phục.

Kiểm tra hệ thống sau khi thực hiện giải pháp khắc phục.

Cập nhật danh mục sự cố.

+ Sản phẩm

Báo cáo khắc phục sự cố (theo mẫu VH.04).

Ban biên tập phản hồi.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào