Quy định về việc ghi nhận sự cố trong quá trình duy trì, vận hành hệ thống phần cứng công nghệ thông tin ngành tài nguyên môi trường

Chào ban biên tập. Tôi đang quan tâm tới việc vận hành hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường. Ban biên tập cho tôi hỏi nếu hệ thống phần cứng công nghệ thông tin trong ngành tài nguyên và môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường xảy ra sự cố trong quá trình duy trì, vận hành hệ thống thì được ghi nhận thế nào?

Tại Khoản 2 Điều 9 Thông tư 20/2019/TT-BTNMT có quy định về việc ghi nhận sự cố trong quá trình duy trì, vận hành hệ thống phần cứng công nghệ thông tin thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường , cụ thể như sau :

- Ghi nhận sự cố

+ Các bước thực hiện

Ghi nhận sự cố.

Xác minh sự cố.

Cập nhật danh mục sự cố.

+ Sản phẩm

Nhật ký duy trì vận hành hệ thống (theo mẫu VH.01).

Danh mục sự cố (theo mẫu VH.02).

Bên cạnh đó, tại Khoản 3, 4 Điều này còn quy định:

- Phân tích sự cố

+ Các bước thực hiện

Phân loại, đối chiếu danh mục sự cố.

Phân tích các nguyên nhân có thể gây ra sự cố.

Đề xuất giải pháp khắc phục sự cố.

+ Sản phẩm

Báo cáo phân tích và đề xuất giải pháp khắc phục sự cố (theo mẫu VH.03).

- Khắc phục sự cố

+ Các bước thực hiện

Nghiên cứu giải pháp được đề xuất.

Thực hiện giải pháp khắc phục.

Kiểm tra hệ thống sau khi thực hiện giải pháp khắc phục.

Cập nhật danh mục sự cố.

+ Sản phẩm

Báo cáo khắc phục sự cố (theo mẫu VH.04).

Ban biên tập phản hồi.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào