Chương trình chăm sóc khách hàng sau bán

Công ty tôi có thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng sau bán tại một số đại lý là TT bảo hành của công ty, bằng cách tổ chức chương trình sửa chữa và thay thế chổi than miễn phí tận tay người tiêu dùng. Sau đó xuất hóa đơn cho mã hàng chổi than trên, có ghi rõ là hàng xuất tặng bảo dưỡng miễn phí không thu tiền. Vậy chương trình trên chúng tôi có phải đăng ký KM không?

 Chương trình chăm sóc khách hàng sau bán của Công ty bạn thuộc hình thức Khuyến mại "Tặng hàng hóa cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền; không kèm theo việc mua, bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ". Do đó Công ty bạn phải thực hiện thông báo thực hiện khuyến mại theo quy định của pháp luật hiện hành về khuyến mại.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào