Hình thức báo cáo thống kê ngành Lao động thương binh xã hội

Xin chào, Cho tôi hỏi theo quy định mới hiện nay thì hình thức báo cáo thống kê ngành Lao động thương binh xã hội được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

Theo quy định tại Điều 5 Thông tư 15/2019/TT-BLĐTBXH (có hiệu lực ngày 02/11/2019) thì Hình thức báo cáo thống kê ngành Lao động thương binh xã hội như sau:

1. Báo cáo phải được lập thành văn bản và tệp dữ liệu điện tử định dạng bảng tính Excel.

2. Báo cáo bằng văn bản phải có chữ ký, đóng dấu xác nhận của Thủ trưởng đơn vị báo cáo.

3. Vụ Kế hoạch – Tài chính chủ trì, phối hợp với Trung tâm Thông tin và các đơn vị liên quan, ứng dụng công nghệ thông tin vào việc thu thập, cập nhật, báo cáo và lưu trữ số liệu báo cáo thống kê định kỳ.

Trên đây là quy định về hình thức báo cáo thống kê ngành Lao động thương binh xã hội.

Trân trọng!

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào