Cơ quan quản lý Chương trình quốc gia có thông báo cho doanh nghiệp khi hồ sơ xét thương hiệu quốc gia bị thiếu không?

Nếu trong trường hợp hồ sơ xét lựa chọn thương hiệu quốc gia còn thiết 1 số giấy tờ thì cơ quan quản lý Chương trình thương hiệu quốc gia có phải gửi thông báo cho doanh nghiệp bổ sung không?

Theo Khoản 4 Điều 8 Quy chế xây dựng, quản lý chương trình thương hiệu quốc gia ban hành kèm theo Quyết định 30/2019/QĐ-TTg quy định như sau:

Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ của doanh nghiệp, trường hợp hồ sơ không đầy đủ theo quy định tại khoản 3 Điều này, cơ quan quản lý Chương trình có trách nhiệm thông báo bằng văn bản (theo Mẫu số 02 Phụ lục ban hành kèm theo Quy chế này) cho doanh nghiệp để bổ sung và hoàn chỉnh hồ sơ. Doanh nghiệp có trách nhiệm nộp bổ sung hồ sơ đầy đủ trước ngày 01 tháng 5 của năm xét chọn.

Như vậy, khi doanh nghiệp nộp hồ sơ xét lựa chọn thương hiệu quốc gia thiếu 1 trong các giấy tờ theo quy định thì cơ quan quản lý Chương trình có trách nhiệm thông báo cho doanh nghiệp để bổ sung trước ngày 01 tháng 5 của năm xét chọn.

Ban biên tập phản hồi đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào