Căn cứ thẩm định đề án chương trình thương hiệu quốc gia
Theo Khoản 2 Điều 6 Quy chế xây dựng, quản lý chương trình thương hiệu quốc gia Ban hành kèm theo Quyết định 30/2019/QĐ-TTg xác định những căn cứ để Bộ Công thương thẩm định đề án Chương trình Thương hiệu quốc gia như sau:
- Chiến lược phát triển hoạt động ngoại thương trong ngành, lĩnh vực đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Định hướng cụ thể hàng năm hoặc từng thời kỳ của Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam;
- Nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp.
Như vậy Bộ Công thương dựa vào 03 căn cứ trên để thẩm định đề án Chương trình Thương hiệu quốc gia.
Ban biên tập phản hồi đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật