Tiếp nhận Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin tại trụ sở BHXH Việt Nam

Cho tôi hỏi theo quy định hiên nay thì việc tiếp nhận Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin tại trụ sở BHXH Việt Nam được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

Theo quy định tại Điều 14 Quy chế cung cấp thông tin cho công dân của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 626/QĐ-BHXH năm 2019 thì Tiếp nhận Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin như sau:

1. Văn phòng BHXH Việt Nam có trách nhiệm tiếp nhận Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin trực tiếp tại trụ sở BHXH Việt Nam, qua mạng điện tử, dịch vụ bưu chính, fax đến BHXH Việt Nam. Trường hợp thông tin trên Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin không cụ thể, rõ ràng, Văn phòng BHXH Việt Nam hướng dẫn người yêu cầu cung cấp thông tin bổ sung theo quy định.

2. Văn phòng BHXH Việt Nam tiến hành cập nhật yêu cầu cung cấp thông tin vào Sổ theo dõi cung cấp thông tin theo yêu cầu.

Trên đây là quy định về Tiếp nhận Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin tại trụ sở BHXH Việt Nam.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào