Phương pháp xác định dịch vụ trợ giúp khách hàng truy cập Internet

Chào ban tư vấn, anh chị cho tôi hỏi: Phương pháp nào dùng để xác định dịch vụ trợ giúp khách hàng truy cập Internet? Mong nhận được sự hỗ trợ!

Căn cứ Mục 2.2.6.3 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) quy định về phương pháp xác định dịch vụ trợ giúp khách hàng truy cập Internet, cụ thể như sau:

- Phương pháp mô phỏng hoặc gọi nhân công. Thực hiện mô phỏng hoặc gọi nhân công tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng, số cuộc gọi thử tối thiểu là 250 cuộc gọi vào các giờ khác nhau trong ngày.

- Phương pháp giám sát. Thực hiện giám sát tất cả các cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng thiết bị hoặc bằng tính năng sẵn có của mạng. Số lượng cuộc gọi lấy mẫu tối thiểu là toàn bộ cuộc gọi trong 7 ngày liên tiếp.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào