Phương pháp xác định hồi âm khiếu nại của khách hàng về dịch vụ Internet

Ban biên tập cho tôi hỏi: quy định mới quy định như thế nào về phương pháp xác định hồi âm khiếu nại của khách hàng về dịch vụ Internet?

Căn cứ Mục 2.2.5.3 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) quy định về phương pháp xác định hồi âm khiếu nại của khách hàng, cụ thể như sau:

Phương pháp thống kê. Thống kê toàn bộ văn bản hồi âm cho khách hàng khiếu nại về chất lượng dịch vụ trong khoảng thời gian tối thiểu là 3 tháng liên tiếp.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào