Quy định khi nghiên cứu hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án

Mới đây, Ban biên tập có nhận được thắc mắc của bạn Thanh Hương có mail là thanhhuong***@gmail.com gửi về cho Ban biên tập mong nhận phản hồi. Thắc mắc có nội dung như sau: Quy định khi nghiên cứu hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án được quy định như thế nào?

Quy định khi nghiên cứu hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án được quy định tại Khoản 2 Điều 17 Quyết định 336/QĐ-TANDTC năm 2014 về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ cán bộ, công chức Tòa án nhân dân, cụ thể như sau:

- Có giấy giới thiệu của cơ quan có thẩm quyền quản lý cán bộ, công chức ghi rõ địa chỉ, chức danh, yêu cầu nghiên cứu hồ sơ của ai, về vấn đề gì. Các yêu cầu phải được ghi cụ thể trong “Phiếu nghiên cứu hồ sơ công chức” theo biểu mẫu 04b-BNV/2007 quy định tại khoản 9 Điều 1 của Quyết định số 06.

- Chỉ được nghiên cứu tại nơi lưu giữ hồ sơ cán bộ, công chức.

- Chỉ được xem những tài liệu (hoặc một phần tài liệu) có nội dung liên quan đến nhiệm vụ, công việc được giao.

- Không được làm sai lệch nội dung và hình thức hồ sơ cán bộ, công chức như: Đánh dấu, tẩy xóa, sửa chữa, thêm, bớt các tài liệu đã có trong hồ sơ.

- Chỉ được sao chụp lại những tài liệu liên quan trong thành phần hồ sơ cán bộ, công chức khi được người đứng đầu cơ quan quản lý hồ sơ cán bộ, công chức đồng ý.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cán bộ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào