Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công lập về quy trình vận hành liên hồ chứa

Chào anh chị, tôi đang tìm hiểu các quy định về công tác thủy lợi. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì thiếu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công lập về quy trình vận hành liên hồ chứa như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

- Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng đối với dịch vụ.

- Tiêu chí đánh giá về lập quy trình là các nội dung, yêu cầu mà đối tượng cung ứng dịch vụ phải đáp ứng để hoàn thành mục tiêu đặt ra.

Theo quy định tại Điều 4 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT thì tiêu chí đánh giá như sau:

- Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh của tổ chức cung cấp dịch vụ lập quy trình.

- Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ hoạt động lập quy trình.

- Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ hoạt động lập quy trình.

- Tiêu chí 4: Thông tin, dữ liệu phục vụ lập quy trình.

- Tiêu chí 5: Thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình.

- Tiêu chí 6: Sản phẩm của dịch vụ lập quy trình.

Trên đây là các tiêu chí đánh gia chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa.

Trân trọng!

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào