Tài liệu thu thập được trong quá trình khảo sát, lập Kế hoạch kiểm toán tổng quát gồm những gì?

Thực hiện việc kiểm toán tổng quát theo quy định của kiểm toán tổng quát. Có thắc mắc sau tôi mong nhận phản hồi. Cụ thể: Tài liệu thu thập được trong quá trình khảo sát, lập Kế hoạch kiểm toán tổng quát gồm những gì?

Tài liệu thu thập được trong quá trình khảo sát, lập Kế hoạch kiểm toán tổng quát gồm những tài liệu quy định tại Khoản 1 Điều 4 Quyết định 10/2016/QĐ-KTNN Quy định danh mục hồ sơ kiểm toán; chế độ nộp lưu, bảo quản, khai thác và hủy hồ sơ kiểm toán do Tổng Kiểm toán nhà nước ban hành, cụ thể như sau:

- Quyết định thành lập Đoàn khảo sát (hoặc Tổ khảo sát) thu thập thông tin lập kế hoạch kiểm toán;

- Công văn và đề cương khảo sát gửi đơn vị được khảo sát;

- Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán ngân sách, báo cáo quyết toán vốn đầu tư, báo cáo khác;

- Các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, điều hành… về triển khai, thực hiện nhiệm vụ của đơn vị được kiểm toán (nếu có);

- Các tài liệu khác có liên quan.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào