Hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng tại đơn vị thuộc BHXH Việt Nam bao gồm những gì?

Hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng tại đơn vị thuộc BHXH Việt Nam bao gồm những gì? Văn bản nào hướng dẫn về loại hồ sơ này? Đây là nội dung thắc mắc Ban biên tập nhận được từ email của chị Hoàng Quế (uq***@gmail.com)

Theo quy định tại Khoản 2 Điều 29 Quy định về bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động luân chuyển, từ chức, miễn nhiệm, đình chỉ chức vụ và công tác công chức lãnh đạo, viên chức quản lý và kế toán trưởng tại đơn vị thuộc hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1809/QĐ-BHXH năm 2017 thì hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng tại đơn vị thuộc BHXH Việt Nam bao gồm:

- Công văn đề nghị bổ nhiệm lại kế toán trưởng của Thủ trưởng đơn vị.

- Nghị quyết liên tịch của tập thể lãnh đạo và cấp ủy đơn vị.

- Bản sơ yếu lý lịch mẫu 2C-BNV/2008 do nhân sự bổ nhiệm lại khai tại thời điểm lập hồ sơ;

- Bản tự nhận xét, đánh giá kết quả công tác trong thời hạn giữ chức danh kế toán trưởng của người được bổ nhiệm kế toán trưởng;

- Nhận xét của Thủ trưởng đơn vị;

- Bản sao (có chứng thực) các văn bằng, chứng chỉ bổ sung (nếu có).

Trên đây là nội dung quy định về hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng tại đơn vị thuộc BHXH Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1809/QĐ-BHXH năm 2017.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào