Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại công chức, viên chức thuộc hệ thống BHXH Việt Nam
Theo quy định tại Khoản 2 Điều 11 Quy định về bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động luân chuyển, từ chức, miễn nhiệm, đình chỉ chức vụ và công tác công chức lãnh đạo, viên chức quản lý và kế toán trưởng tại đơn vị thuộc hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1809/QĐ-BHXH năm 2017 thì hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại bao gồm:
- Tờ trình đề nghị bổ nhiệm lại của Thủ trưởng đơn vị.
- Bản nhận xét đánh giá của tập thể lãnh đạo và cấp ủy đơn vị đối với Thủ trưởng đơn vị; Bản nhận xét đánh giá của Thủ trưởng đơn vị đối với cán bộ đến thời hạn bổ nhiệm lại từ Phó Thủ trưởng đơn vị, Phó Giám đốc BHXH tỉnh trở xuống.
- Bản nhận xét, đánh giá của cấp ủy đơn vị đối với cán bộ đến thời hạn bổ nhiệm lại từ Phó Thủ trưởng đơn vị, Phó Giám đốc BHXH tỉnh trở xuống.
- Bản nhận xét, đánh giá của cấp ủy nơi cán bộ cư trú.
- Bản tự nhận xét, đánh giá của cán bộ trong thời gian giữ chức vụ (Trong đó nêu rõ ưu điểm, hạn chế tồn tại, nguyên nhân khách quan, chủ quan và phương hướng khắc phục).
- Biên bản kiểm phiếu tại Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm.
- Biên bản ghi các ý kiến tham gia tại Hội nghị nhận xét, đánh giá bổ nhiệm lại.
- Biên bản biểu quyết của tập thể lãnh đạo và cấp ủy đơn vị.
- Bản sơ yếu lý lịch mẫu 2C-BNV/2008 của cán bộ khai tại thời điểm lập hồ sơ.
- Bản kê khai tài sản tài chính tại thời điểm lập hồ sơ.
- Bản sao các văn bản, chứng chỉ đào tạo mới phát sinh trong thời gian giữ chức vụ (có chứng thực).
- Giấy chứng nhận đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao do cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp trước không quá 30 ngày so với ngày nộp hồ sơ.
Trên đây là nội dung quy định về hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại công chức, viên chức thuộc hệ thống BHXH Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1809/QĐ-BHXH năm 2017.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật