Hội đồng tuyển dụng công chức có bao nhiêu thành viên?

Tôi là sinh viên Luật mới ra trường, sau khi tham khảo tìm kiếm một số trang thì tôi đang trong giai đoạn hoàn tất hồ sơ đề chuẩn bị thi tuyển công chức, nhưng tôi muốn tìm hiểu thêm: Hội đồng tuyển dụng công chức có bao nhiêu thành viên? ban tư vấn vui lòng hỗ trợ giúp. (sensen****@gmail.com)

Tại Khoản 1 Điều 7 Nghị định 24/2010/NĐ-CP quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, có quy định Hội đồng tuyển dụng công chức có 05 hoặc 07 thành viên, bao gồm:

- Chủ tịch Hội đồng là người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức;

- Phó Chủ tịch Hội đồng là người đứng đầu bộ phận tham mưu về công tác tổ chức cán bộ của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức;

- Ủy viên kiêm thư ký Hội đồng là công chức thuộc bộ phận tham mưu về công tác tổ chức cán bộ của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức;

- Các ủy viên khác là đại diện một số bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ có liên quan.

Do bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thi tuyển công chức nên chúng cung cấp đến bạn một số vấn đề liên quan như sau:

Ai có quyền yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp?

Phiếu lý lịch tư pháp có mấy loại?

Khi nào cần dùng phiếu lý lịch tư pháp?

Trên đây là nội dung tư vấn. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trân trọng và chúc sức khỏe!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào