Điều kiện kéo dài thêm thời gian công tác của cán bộ, công chức

Điều kiện kéo dài thêm thời gian công tác của cán bộ, công chức được quy định như thế nào và quy định ở đâu? Email: quynh***@gmail.com

Điều kiện kéo dài thêm thời gian công tác của cán bộ, công chức được quy định tại Mục II Thông tư 19/2001/TT-BTCCBCP hướng dẫn Nghị định 71/2000/NĐ-CP quy định việc kéo dài thời gian công tác của cán bộ, công chức đến độ tuổi nghỉ hưu do Ban Tổ chức, cán bộ Chính phủ ban hành như sau:

- Cơ quan, tổ chức, đơn vị (sau đây gọi chung là cơ quan) sử dụng cán bộ, công chức thực sự có nhu cầu hoặc chưa có người thay thế để đảm nhận công việc.

- Cán bộ, công chức tự nguyện và có đủ sức khoẻ để làm việc, đảm bảo ngày, giờ công làm việc bình thường.

Trên đây là nội dung quy định về điều kiện kéo dài thêm thời gian công tác của cán bộ, công chức. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2001/TT-BTCCBCP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Nghỉ hưu đối với công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào