Kiểm tra văn bản trước khi ký ban hành của Kiểm toán Nhà nước
Kiểm tra văn bản trước khi ký ban hành của Kiểm toán Nhà nước được quy định tại Điều 9 Quyết định 2175/QĐ-KTNN năm 2014 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước, cụ thể như sau:
- Thủ trưởng đơn vị, tổ chức soạn thảo hoặc chủ trì soạn thảo văn bản phải kiểm tra và chịu trách nhiệm về độ chính xác của nội dung văn bản, ký nháy/tắt vào cuối nội dung văn bản (sau dấu./.) trước khi trình Tổng Kiểm toán Nhà nước ký ban hành; đề xuất mức độ khẩn (nếu có); đối chiếu quy định của pháp luật và quy định của Kiểm toán Nhà nước về bảo vệ bí mật nhà nước xác định độ mật (nếu có), đối tượng nhận văn bản.
- Chánh Văn phòng Kiểm toán Nhà nước có trách nhiệm tổ chức kiểm tra lần cuối và chịu trách nhiệm về thể thức, kỹ thuật trình bày, thủ tục ban hành văn bản của Kiểm toán Nhà nước. Lãnh đạo Văn phòng Kiểm toán Nhà nước hoặc công chức thực hiện việc kiểm tra lần cuối trước khi ký ban hành phải ký nháy/tắt vào vị trí cuối cùng ở phần “Nơi nhận”.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật