Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng do hết hạn

Giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của công ty tôi sắp hết hạn. Vậy để xin cấp lại giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng do giấy phép cũ sắp hết hạn thì công ty chúng tôi phải chuẩn bị hồ sơ cấp lại như thế nào? Các giấy tờ cần thiết!

Theo quy định pháp luật hiện hành thì để đảm bảo tính liên tục của việc cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp có mong muốn tiếp tục cung cấp dịch vụ phải nộp hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép tối thiểu 90 ngày trước ngày giấy phép hết hạn.

Trong đó, Theo quy định tại Khoản 3 Điều 16 Nghị định 130/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số thì hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng do hết hạn bao gồm các loại giấy tờ sau đây:

- Đơn đề nghị cấp lại giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của doanh nghiệp do giấy phép cũ hết hạn theo Mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;

- Giấy xác nhận ký quỹ của một ngân hàng thương mại hoạt động tại Việt Nam theo quy định tại khoản 2 Điều 14 Nghị định 130/2018/NĐ-CP;

- Những thông tin về việc thay đổi nhân sự, kỹ thuật của doanh nghiệp liên quan đến điều kiện cấp phép theo quy định tại các khoản 3, 4 Điều 13 Nghị định 130/2018/NĐ-CP (nếu có).

Trên đây là quan điểm tư vấn của chúng tôi đối với vấn đề mà bạn đang thắc mắc.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chứng thực chữ ký

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào