Trách nhiệm của Vụ Bưu chính trong quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính

Tôi hiện đang tìm hiểu về việc quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính theo quy định. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi theo quy định mới thì trách nhiệm của Vụ Bưu chính trong quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính được quy định như thế nào? Mong được giải đáp giúp trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn! Minh Hiền - Cần Thơ

Trách nhiệm của Vụ Bưu chính trong quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính được quy định tại Điều 13 Thông tư 14/2018/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, có hiệu lực từ 01/12/2018, theo đó: 

1. Thực hiện quản lý nhà nước về chất lượng dịch vụ bưu chính trên phạm vi cả nước; thẩm định hồ sơ công bố hợp quy và ban hành Thông báo tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy.

2. Lập kế hoạch, phương án kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính hàng năm trình Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện kế hoạch, phương án kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính đã được phê duyệt.

3. Tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tình hình quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính.

4. Nghiên cứu, đề xuất những nội dung liên quan đến quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính.

Trên đây là tư vấn về trách nhiệm của Vụ Bưu chính trong quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 14/2018/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào