Việc lập hồ sơ quản lý rừng được tiến hành qua những bước nào?

Tôi đang tìm hiểu về các quy định liên quan đén hồ sơ quản lý rừng và muốn hỏi mọi người một câu như sau: Việc lập hồ sơ quản lý rừng được tiến hành qua những bước nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn! Văn Mạnh - Đắk Nông

Căn cứ theo Khoản 2 Điều 14 Thông tư 25/2009/TT-BNN hướng dẫn thực hiện thống kê, kiểm kê rừng và lập hồ sơ quản lý rừng do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành thì việc lập hồ sơ quản lý rừng được tiến hành qua những bước sau đây:

- Sau khi tiến hành điều tra rừng, cán bộ Lâm nghiệp xã hoặc Kiểm lâm địa bàn tập hợp các kết quả, các số liệu thành Sổ quản lý từng tiểu khu rừng và được cập nhật vào Hồ sơ quản lý rừng cấp xã.

- Cán bộ tổng hợp quản lý rừng ở Hạt Kiểm lâm huyện, Chi cục Kiểm lâm tỉnh có trách nhiệm cập nhật sổ sách, bản đồ, số liệu trong hồ sơ quản lý rừng của cấp mình.

Trên đây là nội dung trả lời về việc lập hồ sơ quản lý rừng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 25/2009/TT-BNN.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào