Nguyên tắc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính

Chào Anh/ chị tư vấn pháp luật, tôi là Lê Thanh Mai, hiện đang làm việc trong một doanh nghiệp, phải thường xuyên tiếp xức với các cơ quan nhà nước, tôi có thắc mắc mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể là: Nguyên tắc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi? 

 Nguyên tắc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính quy định tại Điều 4 Nghị định 20/2008/NĐ-CP về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, cụ thể như sau:

- Tuân thủ pháp luật.

- Công khai, minh bạch.

- Quy trình cụ thể, rõ ràng, thống nhất.

- Thủ tục tiếp nhận đơn giản, thuận tiện.

- Tiếp nhận, xử lý đúng thẩm quyền.

- Phối hợp trong xử lý phản ánh, kiến nghị.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào