Nội dung và thời hạn của giấy phép bưu chính được quy định ra sao?

Em tên là Thanh Phong sinh sống và làm việc tại Bình Định. Vừa qua để đáp ứng một số công việc tôi có tìm hiểu một vài vấn đề về bưu chính, nhưng gặp phải khó khăn trong khâu tìm hiểu nên nhờ Ban biên tập hỗ trợ giúp: Nội dung và thời hạn của giấy phép bưu chính được quy định ra sao? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được sự phản hồi từ các Anh/chị, em xin chân thành cảm ơn! (0123***)

Căn cứ theo quy định tại Điều 22 Luật bưu chính 2010, Nội dung và thời hạn của giấy phép bưu chính được quy định như sau:

1. Giấy phép bưu chính có những nội dung chính sau đây:

a) Tên, địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp được cấp giấy phép bưu chính;

b) Loại hình dịch vụ bưu chính cung ứng;

c) Phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính;

d) Tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ bưu chính cung ứng;

đ) Quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp được cấp giấy phép bưu chính;

e) Thời hạn của giấy phép bưu chính.

2. Giấy phép bưu chính được cấp với thời hạn không quá 10 năm.

Trên đây là nội dung tư vấn về Nội dung và thời hạn của giấy phép bưu chính. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Luật bưu chính 2010.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào