Thời hạn cung cấp và cập nhật thông tin của Bộ Công Thương

Thời hạn cung cấp và cập nhật thông tin của Bộ Công Thương được quy định như thế nào? Ban biên tập, có nhận được thắc mắc của Bạn Nguyễn Phú, hiện bạn đang công tác tại một cơ quan nhà nước, có thắc mắc tôi mong muốn nhận được phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể là thời hạn cung cấp và cập nhật thông tin của Bộ Công Thương được quy định như thế nào?   

Thời hạn cung cấp và cập nhật thông tin của Bộ Công Thương quy định tại Điều 12 Quyết định 7082/QĐ-BCT năm 2012 về Quy chế hoạt động Cổng thông tin điện tử Bộ Công thương, cụ thể như sau:

1. Đối với hoạt động, sự kiện:

Trong thời hạn 01 ngày từ lúc hoạt động, sự kiện kết thúc thì thông tin phải được cung cấp và cập nhật trên cổng thông tin điện tử.

2. Đối với văn bản:

Nếu văn bản phát hành trước 12:00 (tính theo thời điểm đóng dấu), văn bản đó phải được cung cấp và cập nhật trên cổng thông tin điện tử trong ngày.

Nếu văn bản phát hành sau 12:00, văn bản đó phải được cung cấp và cập nhật trên cổng thông tin điện tử trước 12:00 ngày hôm sau.

3. Đối với các câu hỏi, ý kiến phản ảnh do bạn đọc gửi đến:

Khi nhận được câu hỏi gửi đến từ cổng thông tin điện tử hoặc từ địa chỉ thư điện tử bbt@moit.gov.vn, đơn vị chức năng có trách nhiệm trả lời câu hỏi trong thời hạn không quá 10 ngày làm việc.

Ban biên tập có trách nhiệm trả lời bạn đọc bằng hình thức gửi thư điện tử hoặc đăng tải trên cổng thông tin điện tử.

Ban biên tập xin thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào