Việc kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện bao lâu một lần?

Việc kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện bao lâu một lần? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Hoàng Vũ. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc kiểm tra của cơ quan quản lý nhà nước về chất lượng dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện bao lâu một lần? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 9 Thông tư 15/2011/TT-BTTTT Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành thì vấn đề này được quy định như sau:

Hàng năm, Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông thực hiện kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích đối với doanh nghiệp được chỉ định.

Như vậy, việc kiểm tra của cơ quan quản lý nhà nước về chất lượng dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện hàng năm.

Trên đây là nội dung trả lời về kế hoạch thực hiện việc kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 15/2011/TT-BTTTT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào