Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức

Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Như Quỳnh hiện đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc kê khai minh bạch tài sản của cán bộ, công chức. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định tại cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập! 

Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức được quy định tại Điều 24 Nghị định 78/2013/NĐ-CP về minh bạch tài sản, thu nhập, theo đó: 

1. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc xác minh, người xác minh phải có báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập gửi người ban hành quyết định xác minh.

2. Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập phải có các nội dung sau:

a) Nội dung xác minh, hoạt động xác minh đã được tiến hành và kết quả xác minh;

b) Nhận xét của người xác minh về việc kê khai tài sản, thu nhập;

c) Kiến nghị việc xử lý đối với Người có nghĩa vụ kê khai không trung thực.

Trên đây là tư vấn về báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 78/2013/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Xác minh tài sản

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào