Ai có thẩm quyền quyết định biên chế công chức của Phòng Tài chính - Kế hoạch?

Ai có thẩm quyền quyết định biên chế công chức của Phòng Tài chính - Kế hoạch? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Văn Toàn. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Thẩm quyền quyết định biên chế công chức của Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc về ai? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Thẩm quyền quyết định biên chế công chức của Phòng Tài chính - Kế hoạch được quy định tại Khoản 2 Điều 6 Thông tư liên tịch 21/2015/TTLT-BKHĐT-BNV hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Kế hoạch và Đầu tư thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Bộ Nội vụ ban hành với nội dung như sau:

Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện quyết định số biên chế công chức của Phòng Tài chính - Kế hoạch trong tổng số biên chế công chức của huyện được Ủy ban nhân dân cấp tỉnh giao hàng năm trên cơ sở Đề án vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Trên đây là câu trả lời về thẩm quyền quyết định biên chế công chức của Phòng Tài chính - Kế hoạch. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư liên tịch 21/2015/TTLT-BKHĐT-BNV.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Biên chế công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào