Chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông

Chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thành Huy. Tôi đang tìm hiểu quy định của pháp luật về hoạt động cung cấp dịch vụ của các nhà mạng viễn thông. Nhưng có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông được quy định tại Điều 8 Thông tư 10/2010/TT-BTTTT quy định về quản lý và cung cấp dịch vụ trợ giúp tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, cụ thể như sau:

- Chỉ tiêu chất lượng thoại theo tiêu chuẩn ngành TCN 68-176:2006.

- Thời gian chờ đợi kể từ khi kết nối thành công cho đến khi có thông tin trả lời khách hàng bình quân / 1 cuộc gọi tối đa 30 giây.

- Tỷ lệ cuộc gọi thiết lập thành công lớn hơn 85%.

- Tỷ lệ cuộc gọi trợ giúp thành công lớn hơn 95%.

Trên đây là nội dung câu trả lời về chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông. Để hiểu rõ và chi tiết và rõ hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 10/2010/TT-BTTTT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào