Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt nam được quy định ra sao?

Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam được quy định ra sao? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Tuấn Tú. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam được quy định tại Điều 30 Nghị định 28/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

- Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày được cấp, cấp lại, sửa đổi, gia hạn Giấy phép thành lập, Văn phòng đại diện phải thông báo hoạt động bằng hình thức đăng báo viết hoặc báo điện tử được phép phát hành tại Việt Nam trong 03 số liên tiếp.

- Nội dung thông báo gồm:

+ Tên, địa chỉ trụ sở của Văn phòng đại diện;

+ Tên địa chỉ trụ sở của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài;

+ Người đứng đầu Văn phòng đại diện;

+ Số ngày cấp, thời hạn của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, cơ quan cấp Giấy phép;

+ Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện.

Trên đây là nội dung trả lời về việc Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào