Thời gian gửi Hồ sơ xét tặng các danh hiệu thi đua và khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

Thời gian gửi Hồ sơ xét tặng các danh hiệu thi đua và khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Bình Minh, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Thời gian gửi Hồ sơ xét tặng các danh hiệu thi đua và khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Thời gian gửi Hồ sơ xét tặng các danh hiệu thi đua và khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định tại Khoản 6 Điều 27 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH Quy định chi tiết hướng dẫn thực hiện công tác thi đua khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội với nội dung như sau:

- Các danh hiệu: “Chiến sĩ thi đua toàn quốc”, “Chiến sĩ thi đua cấp Bộ”, “Cờ thi đua của Chính phủ”, “Cờ thi đua của Bộ”, “Tập thể lao động xuất sắc”; các hình thức khen thưởng: Huân chương các loại, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen Bộ gửi về Hội đồng Bộ trước ngày 10/12 hàng năm;

- Đối với việc khen thưởng thường xuyên, đột xuất, các hình thức khen thưởng cấp nhà nước và cấp Bộ khi đủ điều kiện tiêu chuẩn theo quy định, thủ trưởng đơn vị có trách nhiệm lập hồ sơ gửi về Hội đồng Bộ để xét, trình cấp có thẩm quyền xem xét quyết định.

Trên đây là nội dung trả lời về Thời gian gửi Hồ sơ xét tặng các danh hiệu thi đua và khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào