Nội dung của Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam

Nội dung của Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là gì? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Trung Phước, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước. Tôi đang tìm hiểu về các Chương trình quốc gia về xây dựng, phát triển thương hiệu và có thắc mắc mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi, Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam có nội dung là gì? Tôi có thể tìm hiểu thêm thông tin về quy định này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

Theo quy định tại Khoản 2 Điều 18 Nghị định 28/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết luật quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì nội dung của Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là:

- Xây dựng Mục tiêu, chiến lược và kế hoạch phát triển theo từng thời kỳ;

- Xây dựng hệ thống tiêu chí, biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam;

- Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí Thương hiệu quốc gia Việt Nam;

- Hỗ trợ xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu ở trong nước và nước ngoài;

- Thông tin, truyền thông cho Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam ở trong nước và nước ngoài;

- Các hoạt động xúc tiến thương mại quy định tại Điều 3 Nghị định 28/2018/NĐ-CP.

Trên đây là câu trả lời về nội dung của Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào