Hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương gồm những gì? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Thùy hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về hoạt động kinh doanh bán hàng đa cấp. Theo như tôi biết sắp tới sẽ có quy định mới về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương được quy định tại Khoản 1 Điều 21 Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp (có hiệu lực từ ngày 02/05/2018), theo đó, bao gồm:

a) Đơn đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mẫu số 07 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;

b) 01 bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương;

c) 01 bản sao giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp;

d) 01 bản sao giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh (nếu có) hoặc 01 văn bản ủy quyền cho người đại diện tại địa phương, kèm theo 01 bản sao được chứng thực chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đại diện đó trong trường hợp doanh nghiệp không có trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện tại địa phương.

Trên đây là tư vấn về hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào