Nguyên tắc chung về việc quản lý trang phục phù hiệu của Quản lý thị trường được quy định như thế nào?

Nguyên tắc chung về việc quản lý trang phục phù hiệu của Quản lý thị trường được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Tuấn Minh vừa mới có quyết định chính thức vào làm việc tại một chi cục quản lý thị trường, tôi có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp như sau: Nguyên tắc chung về việc quản lý trang phục phù hiệu của Quản lý thị trường được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban bien tập, chân thành cảm ơn!

Nguyên tắc chung về việc quản lý trang phục phù hiệu của Quản lý thị trường được quy định tại Điều 3 Thông tư 07/2014/TT-BCT quy định về quản lý, sử dụng trang phục, phù hiệu, cờ hiệu, cấp hiệu, biển hiệu và Thẻ kiểm tra thị trường của Quản lý thị trường do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành như sau: 

1. Công chức, người lao động của cơ quan Quản lý thị trường các cấp phải sử dụng trang phục, phù hiệu, cờ hiệu, cấp hiệu, biển hiệu, Thẻ kiểm tra thị trường theo quy định tại Thông tư này.

2. Nghiêm cấm những hành vi sau:

a) Sử dụng trang phục, phù hiệu, cờ hiệu, cấp hiệu, biển hiệu, Thẻ kiểm tra thị trường không đúng quy định tại Thông tư này;

b) Sản xuất, mua, bán, làm giả, mượn, cho mượn, tàng trữ, sử dụng trái phép trang phục, phù hiệu, cờ hiệu, cấp hiệu, biển hiệu, Thẻ kiểm tra thị trường.

Trên đây là nội dung câu trả lời về nguyên tắc chung về việc quản lý trang phục phù hiệu của Quản lý thị trường theo quy định của pháp luật. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 07/2014/TT-BCT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào