Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy tiếng Mông trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông

Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Lam hiện đang sống va làm việc tại Đồng Nai. Tôi đang tìm hiểu về chương trình dạy học bằng tiếng dân tộc thiểu số. Tôi có nghe nói đến Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó: 

Kiến thức: Hiểu được các quan điểm dạy tiếng mẹ đẻ hiện đại (quan điểm giao tiếp, quan điểm tích cực, quan điểm tích hợp).

Kỹ năng: Có kỹ năng vận dụng được các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông vào thực tiễn thiết kế và thực hiện giờ dạy học tiếng Mông.

Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Mông trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bồi dưỡng giáo viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào