Xử lý hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG
Xử lý hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 63 Nghị định 67/2017/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí, cụ thể như sau:
Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG, trong đó có ghi số điện thoại của trạm cấp CNG, nhân viên trực tiếp quản lý trạm cấp CNG để liên hệ khi cần thiết.
Như vậy, đối với hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG sẽ bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng. Hành vi này không bị áp dụng kèm theo các hình thức xửu phạt bổ sung và biện pháp khắc phục hậu quả khác.
Trên đây là những tư vấn về việc xử lý hành vi không cung cấp cho khách hàng bản hướng dẫn an toàn sử dụng CNG. Hi vọng rằng giải đáp trên sẽ giúp ích được nhiều cho quý độc giả. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, vui lòng tham khảo thêm tại Nghị định 67/2017/NĐ-CP.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật