Trách nhiệm của Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông trong tổ chức họp xử lý công việc của Bộ là gì?
- Đôn đốc đơn vị Chủ trì đề án chuẩn bị đầy đủ tài liệu họp, gửi giấy mời cùng tài liệu đến các thành phần được mời trước ngày họp ít nhất 03 ngày làm việc (trừ trường hợp đặc biệt được Lãnh đạo Bộ đồng ý gửi tài liệu muộn hơn).
- Chuẩn bị địa điểm và các điều kiện phục vụ cho cuộc họp, phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện nhiệm vụ này nếu cuộc họp được tổ chức ở ngoài cơ quan Bộ.
- Ghi biên bản cuộc họp và khi cần thiết có thể ghi âm.
- Thông báo bằng văn bản kết luận của Bộ trưởng hoặc Thứ trưởng về nội dung cuộc họp (trong trường hợp cần thiết).
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm của Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc tổ chức họp xử lý công việc của Bộ. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 727/QĐ-BTTTT.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật