Quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành gồm những nội dung nào?

Quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành gồm những nội dung nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi là Quốc Ân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang. Gần đây, tôi có tìm hiểu thông tin về các thủ tục hành chính trong một số cơ quan nhà nước. Các bạn trả lời giúp tôi pháp luật hiện hành quy định quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành gồm những nội dung nào? Văn bản nào điều chỉnh vấn đề này? Xin chân thành cảm ơn! Quốc Ân (anduong***@gmail.com)

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 15 Nghị định 63/2013/NĐ-CP về kiểm soát hành chính, quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành gồm những nội dung sau: 

a) Các bộ phận tạo thành thủ tục hành chính quy định tại khoản 2 Điều 8 của Nghị định này;

b) Văn bản quy phạm pháp luật quy định về thủ tục hành chính;

c) Địa điểm, thời gian thực hiện thủ tục hành chính.

Trên đây là quy định về nội dung của quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2010/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào